Tiết lộ ưu tiên số 1 của Bayern

07:56 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnChristian Falk và Tobi Altschaffl của Sport Bild đã chia sẻ về vị huấn luyện viên được ưa thích nhất của Hùm xám.

Bayern Munich dường như đang thu hẹp dần cuộc tìm kiếm huấn luyện viên tiếp theo để dẫn dắt câu lạc bộ. Một số ứng cử viên đã được đưa vào danh sách, đó là Xabi Alonso (Bayer Leverkusen), Roberto De Zerbi (Brighton) và Ralf Rangnick (Áo). Nếu Rekordmeister muốn sớm chốt vấn đề này, thì họ sẽ phải nói chuyện với các ứng viên trước cuộc họp ban lãnh đạo vào tháng 5.

Christian Falk và Tobi Altschaffl của Sport Bild cho hay:

"Cuộc họp ban lãnh đạo tiếp theo của Bayern sẽ diễn ra vào tháng 5. Ở đó, Max Eberl sẽ trình bày với các thành viên về kết quả việc tìm kiếm huấn luyện viên của mình. Eberl và Christoph Freund, cả hai đều chịu trách nhiệm tìm kiếm chiến lược gia mới, đã đặt mục tiêu hoàn thành phần lớn các cuộc đàm phán với các ứng cử viên vào cuối tháng Tư.

Xabi Alonso speaks out on Liverpool and Bayern Munich speculation - Bóng Đá

 Alonso là ứng viên số 1.

Bayern vẫn đang chờ đợi tín hiệu từ Xabi Alonso. Nếu Alonso bày tỏ sẵn sàng đảm nhận công việc này, chắc chắn ông sẽ là người kế nhiệm Thomas Tuchel. Nhưng chừng nào chưa có tin tức gì từ chiến lược gia này, Eberl vẫn tiếp tục xem xét danh sách các lựa chọn thay thế của mình. Roberto De Zerbi là kế hoạch B của Eberl. Các cuộc đàm phán với ông thầy người Ý đã diễn ra."

Những cái tên khác từng được nhắc đến trong quá khứ là Ole Gunnar Solskjær, Zinedine Zidane, Jose Mourinho và Julian Nagelsmann.

Đăng Nguyễn | 06:58 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục