TIẾT LỘ: Nuggets "vồ hụt" Eric Bledsoe trong gang tấc

10:25 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnNếu thương vụ đàm phán không đổ bể phút chót thì giờ này có lẽ Eric Bledsoe đã khoác áo Denver Nuggets thay vì Milwaukee Bucks.

 Theo tiết lộ từ Zach Lowe của ESPN, Denver Nuggets đã từng tiến đến rất gần việc sở hữu Eric Bledsoe từ Phoenix Suns. Cụ thể, Suns khá ưng ý với việc để Bledsoe sang Nuggets, đổi lại họ sẽ có được sự phục vụ của Emmanuel Mudiay cùng 1 lượt pick vòng đầu.

anh

 Nếu thương vụ đàm phán không đổ bể phút chót thì giờ này có lẽ Eric Bledsoe (bên trái) đã khoác áo Denver Nuggets thay vì Milwaukee Bucks.

Thương vụ tưởng chừng kết thúc êm đẹp bỗng đổ vỡ vào phút chót. Sau cùng, Milwaukee Bucks mới là đội chiêu mộ thành công Bledsoe khi để Greg Monroe ra đi theo chiều hướng ngược lại, cộng thêm một lượt pick đầu tiên.

Trước đó, Nuggets từng không ít lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Bledsoe. Ở giai đoạn offseason vừa qua, "bầy Hươu" cũng đưa ra đề nghị để Mudiay cùng lượt pick 13 để đổi lại sự phục vụ của PG 27 tuổi này. Tất nhiên, thương vụ đã không xảy ra và Nuggets dùng nốt lượt pick trên để lấy Donovan Mitchell từ Utah Jazz.

untitled-2-recovered_0

 Denver khởi đầu mùa này khá ổn với bộ đôi Murray và Mudiay.

Cũng trong thời điểm đó, Nuggets được cho rằng nhắm đến Kyrie Irving sau khi "Uncle Drew" công khai bày tỏ ý định rời Cleveland Cavaliers. Tuy nhiên, ý định của Nuggets khó thành hiện thực bởi họ không muốn mất Jamal Murray.

Dẫu sao, Nuggets vẫn không có gì phải thất vọng bởi với Murray và Mudiay, họ đang bắt đầu NBA mùa này khá ổn với vị trí thứ 6 (8-6) trên BXH miền Tây. Nếu giữ vững phong độ này thì khả năng giành vé playoffs sau 5 năm chờ đợi là nằm trong tầm tay của thầy trò Michael Malone.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục