Durant: “King James” là thần tượng của chính tôi

09:26 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vn“James là hình mẫu mà tôi theo đuổi từ khi còn là một học sinh”, Kevin Durant chia sẻ trên tờ GQ.

Vừa qua, tờ tạp chí nổi tiếng ở nước Mỹ GQ đã công bố Kevin Durant giành chiến thắng ở hạng mục người đàn ông của năm 2017. Chính vì thế, họ đã thực hiện cuộc phỏng vấn cho chặng đường một năm đầy thành công của ngôi sao đang khoác áo Golden State Warriors.

kd1

 Va chạm nảy lửa trên sân là thế, song Durant luôn xem James là một thần tượng.

Một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm hàng đầu chính là 5 trận chung kết của mùa giải NBA 2016/2017, nơi là Kevin Durant đã vượt qua cái tên LeBron James để giành danh hiệu MVP Final, đồng thời đoạt chức vô địch một cách thuyết phục.

Dù đã có những màn so tài nảy lửa cùng “King James” trên sân, song khi nói về đối thủ lớn nhất của mình trong vài năm qua, Durant đã dành một sự tôn trọng vô cùng lớn: “Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp mà tôi từng có. Tôi đã giành được chiến thắng trong trận chung kết trước thần tượng của chính mình”, Durant nói với GQ.

kd2

 Durant từng lép vế James ở NBA Finals 2012. 

“Thật sự, LeBron James chính là hình mẫu mà tôi theo đuổi từ khi còn là học sinh lớp 9. Tôi cảm thấy rằng anh ấy luôn mang đến nguồn cảm hứng cực kỳ lớn cho tôi.”

Trước khi gia nhập Warriors, Durant từng được chạm trán với James ở NBA Finals 2012. Khi đó Durant còn chơi cho OKC Thunder và James khoác áo Miami Heat. Trong trận đấu đó, Durant hoàn toàn lép vế so với thần tượng của mình.

Màn trình diễn của Kevin Durant ở mùa giải 2016/2017

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:10 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục