Đánh bại Nuggets, Durant ca ngợi sao trẻ hết lời

14:08 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Golden State Warriors và Denver Nuggets, ngôi sao Kevin Durant đã lên tiếng khen ngợi tài năng trẻ Nikola Jokic.

Làm khách trên sân của Denver Nuggets ở trận đấu hôm qua, Warriors đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để có được chiến thắng đậm đà 127-108. Trong trận đấu này, tài năng trẻ Nikola Jokic đã chơi cực kỳ ấn tượng với 19 điểm, 7 rebounds và 3 assists. Chính vì thế, sau trận đấu Durant đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ mà anh dự đoán sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai.

anh 1 (8)

 Nikola Jokic nhận được lời khen đặc biệt từ phía Kevin Durant.

“Cậu ấy thực sự là điều khác biệt. Jokic vẫn còn rất trẻ, do vậy chúng ta cần phải chờ thêm trước khi cậu ấy thực sự trưởng thành. Cái cách mà Jokic chơi bóng trong trận đấu này rất đặc biệt, từ lên rổ, ném ba và rebounds… Bây giờ, vấn đề của Jokic chỉ là duy trì được phong độ đó để tỏa sáng mỗi đêm.

Jokic đang trải qua ngày tháng rất tươi đẹp. Chắc chắn có bước ngoặt ở thời điểm nào đó và cậu ấy sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai và duy trì được điều đó ở thời gian dài”, Kevin Durant khẳng định.Jokic là tương lai của Denver Nuggets.

anh 2 (8)

 Jokic là tương lai của Denver Nuggets.

Mùa giải năm nay, Jokic đang có trung bình 15.6 điểm, 11.6 rebounds và 4.5 assists – tỷ lệ ném thành công lên đến 51.3%, ném ba 43.8% và ném phạt 91.7%.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Nikola Jokic:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:40 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục