Tiết lộ nhân tố chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia

11:56 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnBLV Vũ Quang Huy đã chỉ ra nhân tố quan trọng có thể mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam khi đụng độ Indonesia.

Theo đó, gương mặt được BLV Quang Huy đặt niềm tin không ai khác ngoài chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức. Tiền vệ của Thể Công Viettel được kỳ vọng sẽ là gương mặt dẫn dắt lối chơi của chúng ta ở 2 trận đấu sắp tới.

Cụ thể, BLV Vũ Quang Huy có nhận xét trên trang Vietnamnet cho biết: "Chúng ta nhìn thấy sự cầu thị của HLV Troussier sau thất bại ở Asian Cup 2023. Rất có thể tuyển Việt Nam trong hai trận gặp Indonesia là sự kết hợp giữa những người cũ, nhiều kinh nghiệm dưới thời HLV Park Hang Seo, với cầu thủ trẻ do ông Troussier nhào nặn tạo thành một khối.

Tiết lộ nhân tố chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia - Bóng Đá

Hoàng Đức là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng tại tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Cá nhân tôi dự đoán Nguyễn Hoàng Đức sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng được ông Troussier trọng dụng, trở thành chìa khóa mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Nếu Hoàng Đức thoát pressing tốt, kiến tạo và ghi bàn, chắc chắn gây áp lực rất lớn với Indonesia.

Tôi cũng tin vào các cầu thủ giàu kinh nghiệm sau khi trở lại tuyển Việt Nam và được HLV Troussier trọng dụng sẽ làm nên sự khác biệt, giúp chúng ta chơi tốt hơn nhiều so với trận thua Indonesia ở Asian Cup 2023".

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 10:58 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục