Tiết lộ lựa chọn số 1 của Bayern

08:17 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnChristian Falk và Tobi Altschaffl của Sport Bild đã đưa ra danh sách các huấn luận viên mà Hùm xám để mắt.

Theo báo cáo từ Christian Falk và Tobi Altschaffl của Sport Bild, Bayern Munich đã có sự lựa chọn số 1 rõ ràng cho vị trí huấn luyện viên tiếp theo của mình.

Julian Nagelsmann hiện là ứng cử viên được yêu thích hàng đầu để thay thế Thomas Tuchel ở Bayern. Max Eberl là người ủng hộ lớn nhất cho ý tưởng này. Quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra nhưng các khả năng đang được xem xét ở hậu trường.

Newcastle United consider title-winning manager to replace Eddie Howe - Bóng Đá

Nagelsmann là ưu tiên số 1.

Dưới đây là nhóm các ứng viên ở giai đoạn này, theo các nhà báo của Sport Bild:

"Julian Nagelsmann là 'người được yêu thích nhất' của Max Eberl để tiếp quản vào mùa hè. Vị giám đốc mới sẽ coi vai trò của mình tương tự như Rudi Voller tại DFB - là người đưa ra chiến lược cho các huấn luyện viên nhưng cũng hỗ trợ cấp dưới vô điều kiện.

• Julian Nagelsmann được yêu thích hàng đầu ở thời điểm hiện tại

• Ralf Rangnick và Roberto De Zerbi phía sau

• Roger Schmidt có tên trong danh sách, nhưng chỉ là trên giấy tờ".

Điều thú vị là Hansi Flick không nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich ở giai đoạn này, cũng như những cái tên khác như Zinedine Zidane, Antonio Conte hay Jose Mourinho, những người được đồn đoán là có tên trong danh sách của câu lạc bộ.

Đăng Nguyễn | 07:19 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục