TIẾT LỘ: Hình phạt "dị" của Sir Alex với học trò

21:43 Thứ ba 08/05/2018

Cựu HLV người Scotland nổi tiếng với biệt danh "máy sấy tóc" nhưng không phải lúc nào ông cũng "sấy" học trò của mình.

Đó là khi cựu HLV huyền thoại này còn dẫn dắt Aberdeen. Trong một lần các học trò của ông chơi bóng trong khách sạn nơi họ đóng quân, Sir Alex Ferguson từng thông báo phạt tiền cầu thủ bằng "thơ"

Và đây là thông báo vô cùng hài hước đó: "Phạt mỗi người 3 Bảng, vì nghịch trong khách sạn. Tôi biết là không hay, đó là điều chẳng may. Nhưng xin hãy đừng trách, tại người đầu têu thôi."

 - Bóng Đá

 Nguyên văn bài thơ "phạt" của Sir Alex dành cho các học trò.

"Các cậu đã nhận ra, nghịch là tôi không tha. Đừng có mà dại dột, tiền sẽ mất đột ngột. Nếu còn lần sau nhé, ra đường - chung một vé."

Quả thực, đây là một trong số những hình thức phạt vô cùng hài hước cũng như thể hiện sự mềm mỏng của cựu HLV từng được mệnh danh là một trong những ông thầy khó tính nhất thế giới bóng đá. Chẳng thế mà những David Beckham, Ryan Giggs, Neville,... đã từng phải trải nghiệm những khoảnh khắc ông "sấy" bọn họ.

Cựu huấn luyện viên của Man Utd mới đây đã đột ngột mắc phải cơn xuất huyết não và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, rất may giờ ông đã qua khỏi nhờ sự tận tâm của các bác sĩ. Theo những diễn biến mới nhất, cựu HLV này sẽ mất khoảng 3 tháng để sức khỏe hồi phục.

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn - TTVN | 20:55 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục