TIẾT LỘ: Điều khoản độc để Ronaldo về Juventus

18:16 Thứ hai 09/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez đã ra điều kiện với Cristiano Ronaldo trước khi đồng ý bán anh cho Juventus.

Ít ngày qua, báo chí liên tục đưa tin, Cristiano Ronaldo đã đồng ý chuyển tới khoác áo Juventus. Theo đó, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 4 năm với nhà ĐKVĐ Serie A và hưởng mức đãi ngộ lên tới 30 triệu euro/mùa. Hiện tại, chỉ còn chờ cái gật đầu cho mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro ở phía Real Madrid là thương vụ sẽ chính thức diễn ra.

TIẾT LỘ: Điều khoản độc để Ronaldo về Juventus - Bóng Đá

 Thương vụ sắp thành hiện thực.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sport Italia tiết lộ, Real Madrid chỉ đồng ý để Ronaldo gia nhập Juventus nếu siêu sao người Bồ Đào Nha đáp ứng một yêu cầu khá lạ lùng từ Chủ tịch Florentino Perez.

Cụ thể, Perez sẽ chấp nhận nhả người với điều kiện Ronaldo phải thừa nhận với báo chí rằng, việc anh chia tay sân Bernabeu là do mong muốn của bản thân và không phải chịu bất kỳ sức ép nào từ chính Perez.

Nhiều khả năng, Ronaldo và đại diện Jorge Mendes sẽ đồng ý thỏa thuận này để thương vụ sớm trở thành hiện thực. Nguồn tin cũng khẳng định, ngoài mức lương 30 triệu euro/mùa, Ronaldo cũng sẽ có thêm tiền thưởng khi giúp Juventus tiến xa ở đấu trường Champions League.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 17:41 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục