Tiết lộ bình luận riêng của Ed Woodward về thương vụ Raphael Varane

16:03 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnBáo chí đưa tin Manchester United đang chuẩn bị chiêu mộ thành công hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Manchester United quyết tâm giành chức vô địch Premier League mùa giải tới. Do đó Quỷ đỏ đang chi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tom Heaton và Jadon Sancho đã đến lần lượt từ Aston Villa và Borussia Dortmund, Raphael Varane được cho là bản hợp đồng tiếp theo.

Giữa lúc đó, trang Express, dẫn nguồn Manchester Evening News, tiết lộ giám đốc Manchester United, Ed Woodward, đã thường xuyên ca ngợi Raphael Varane một cách riêng tư trong suốt thời gian ông ở sân Old Trafford.

Luis Garcia: This signing would immediately make Man United title contenders - Bóng Đá

 Varane được M.U theo đuổi từ lâu.

Ngôi sao của Real Madrid thường xuyên được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford trong 10 năm qua, với sự quan tâm bắt nguồn từ khi Sir Alex Ferguson còn nắm quyền. Trang này khẳng định cầu thủ 28 tuổi đã có liên kết với không chỉ Woodward, mà cả Ole Gunnar Solskjaer, John Murtough và thậm chí cả huấn luyện viên cũ Jose Mourinho.

Ed được cho đã sẵn sàng trả 100 triệu bảng để đưa tuyển thủ Pháp đến Anh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Tuy nhiên, năm đó, Varane quyết định gắn bó với Real Madrid.

Man United đã không giành Premier League kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, phải chứng kiến những kình địch như Manchester City, Chelsea và Liverpool thống trị giải đấu. Việc đầu tư vào thị trường chuyển nhượng giữa đại dịch cho thấy quyết tâm lớn của họ.

Varane tập luyện với Real:

 
Thanh Vũ | 15:05 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục