Tiết lộ bất ngờ: 4 sao lớn tại Real đứng đằng sau "giật dây" vụ Neymar

16:03 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Fox Sports vừa tiết lộ một thông tin chuyển nhượng liên quan đến Neymar.

Mùa hè 2017, Paris Saint-Germain móc hầu bao 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar từ Barcelona. Đó là số tiền chuyển nhượng kỷ lục trong làng túc cầu. Tuy nhiên, thời thế hiện đã thay đổi. Sau 2 năm chơi bóng ở nước Pháp, Neymar đã công khai ý định rời PSG. Câu chuyện này là một trong những vụ lùm xùm khiến NHM quan tâm nhất vào mùa hè.

Để đạt mong muốn của mình, tiền đạo người Brazil đã thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp. PSG rất muốn đẩy số 10 đi ngay lập tức nhưng sau cùng họ không thể tiến đến thỏa thuận chung với Barca. Vì vậy, cựu sao Santos phải ở lại sân "Công viên các hoàng tử" thêm một mùa giải nữa.

Ở mùa hè vừa rồi, ngoài Barca, Real Madrid cũng là đội bóng khác dành sự quan tâm đến chân sút 27 tuổi. Những tin đồn Los Blancos tiếp cận ngôi sao số 1 của tuyển Brazil xuất hiện nhiều chẳng kém thông tin liên quan đến Barca. Điều đó là rất dễ hiểu bởi Real đang trong giai đoạn cải tổ đội hình nên họ cần một ngôi sao tầm cỡ thế giới như ngôi sao trưởng thành từ Santos.

Neymar convinced four Real Madrid players to ask club to sign him - Bóng Đá

 Real từng theo đuổi Neymar.

Và thông tin từ tờ Fox Sports vừa tiết lộ, không chỉ giới thượng tầng đội bóng Hoàng gia, các ngôi sao Real rất thích thú trước viễn cảnh Neymar đến Bernabeu. Cụ thể, 4 cầu thủ là Luka Modric, Sergio Ramos, Marcelo, Casemiro đã yêu cầu câu lạc bộ ký hợp đồng với cựu thủ quân Brazil. Song, tiếc là thương vụ này đã không xảy ra.

Video Neymar cho PSG:

Lữ Phong | 15:20 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục