Tiền vệ U23 Việt Nam tuyên bố thắng U23 Guam trận ra quân giải châu Á

20:43 Thứ ba 05/09/2023

Tiền vệ Nguyễn Thái Sơn cho biết U23 Việt Nam tự tin giành 3 điểm trong trận ra quân gặp U23 Guam tại vòng loại U23 châu Á 2024.

"U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu gặp U23 Đảo Guam. Chúng tôi rất háo hức hướng đến cuộc so tài này. Ban huấn luyện nghiên cứu kỹ các đối thủ cùng bảng, chỉ chờ ra sân thi đấu.

Tôi chưa biết nhiều về U23 Guam. Tuy nhiên, mục tiêu của U23 Việt Nam ở trận gặp đối thủ này là chiến thắng, còn mục tiêu của cá nhân tôi là được đá chính cả 3 trận ở vòng loại U23 châu Á 2024", Thái Sơn thể hiện quyết tâm trước trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam tuyên bố thắng U23 Guam trận ra quân giải châu Á - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Thái Sơn rất tự tin trước trận ra quân.

Thái Sơn cho biết, các cầu thủ U23 Việt Nam đang thích nghi nhanh với lối chơi và triết lý của HLV Philippe Troussier. Các cầu thủ cũng đang có tâm lý rất tốt trước giải châu Á.

"HLV Troussier chia sẻ rất nhiều với các cầu thủ. Làm việc với ông Troussier đã lâu, nên chúng tôi đã hiểu hết chiến thuật cũng như các yếu tố khác. Còn về tâm lý, chúng tôi cứ thoải mái thi đấu.

Những buổi tập vừa qua, HLV Troussier lắp ghép đội hình, rèn chiến thuật di chuyển toàn đội. Về vị trí của tôi ở đội tuyển không khác so với CLB, nên tôi đã quen với cách chơi. HLV Troussier đang tạo áp lực cho U23 Việt Nam, muốn chúng tôi tập trung nhiều hơn cho các trận đấu tới", Thái Sơn cho biết.

"Mục tiêu giành vé dự VCK giải U23 châu Á 2024 là áp lực nhưng cũng là động lực để chúng tôi cố gắng từng trận, qua đó hướng tới trận đấu cuối cùng. U23 Việt Nam chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, không làm phụ lòng người hâm mộ", Thái Sơn chốt lại.

Tiền vệ U23 Việt Nam tuyên bố thắng U23 Guam trận ra quân giải châu Á - Bóng Đá

 HLV Troussier giúp các cầu thủ trẻ từng bước hoàn thiện.

Trước trận ra quân gặp U23 Guam, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn động viên U23 Việt Nam: "Khi đã khoác lên mình màu áo của đội tuyển Việt Nam, các bạn hãy cùng đồng tâm hiệp lực, vì niềm tự hào của Tổ quốc. Nếu làm được điều đó, các bạn sẽ nâng cao được giá trị bản thân cũng như có điều kiện để cống hiến cho ĐTQG trong tương lai. Hãy thi đấu tập trung và tận dụng tối đa các cơ hội.

Muốn bóng đá Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ World Cup, U23 Việt Nam phải chơi thật tốt ở giải vô địch U23 châu Á 2024, mà đích đầu tiên cần chinh phục là vòng loại U23 châu Á ngay trên sân nhà. Nếu chúng ta không thể hiện được khả năng ngay từ cấp độ bóng đá trẻ thì hành trình hướng tới World Cup sẽ khó khăn”.

U23 Việt Nam đá trận ra quân gặp U23 Guam lúc 19h ngày 6/9 trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. 

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 20:00 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục