Tiền vệ toàn diện, cực chất khiến cả Premier League sục sôi

22:14 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất Premier League sẵn sàng chia tay đội bóng chủ quản.

Youri Tielemans là một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc tại Premier League thời gian gần đây. Không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt đội bóng như Chelsea, Man Utd và cả Barcelona đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Leicester City không muốn bán vào mùa hè này. Tielemans đã có suy nghĩ về tương lai nhưng cuối cùng quyết định ở lại. Thế nhưng, Tielemans sẽ là cái tên đáng để chờ đợi ở mùa hè tới. Sau EURO 2020, giá trị của cầu thủ này đã là 60-65 triệu bảng."

Youri Tielemans on his future - Bóng Đá

 Tielemans được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Mới nhất, Tielemans lên tiếng về tương lai. Anh cho hay trên Sky Sports: "Tôi mở cửa với tất cả mọi đều có thể xảy ra. Thị trường chuyển nhượng vừa khép lại nhưng tôi muốn mở cửa với mọi sự lựa chọn. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xuất hiện."

Được biết, Man Utd ngoài việc lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Paul Pogba, họ cũng đã để mắt tới Tielemans. Tuy nhiên, không dễ để Man Utd hoàn tất thương vụ này khi hàng loạt đội bóng đều quyết tâm có Tielemans.

Leicester City thì có chiến lược khá cụ thể. Họ sẽ không để Tielemans ra đi với mức giá rẻ. Dù sao thì việc Tielemans mở lời sẽ giúp cho nhiều đội bóng sẵn sàng nhảy vào cạnh tranh.

Tài năng của Youri Tielemans:

 
Tiểu Lam | 21:16 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục