"Tiền vệ người Anh duy nhất có thể gia nhập đội hình Barcelona"

09:51 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên FIVE, cựu tiền vệ Chelsea, John Mikel Obi đã vinh danh huyền thoại Manchester United Paul Scholes là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất.

Mikel Obi đã thi đấu cùng và đối đầu với một số cầu thủ giỏi nhất nước Anh, bao gồm những cái tên như Frank Lampard, Rio Ferdinand và John Terry. Sự nghiệp của anh kéo dài hơn một thập kỷ tại Stamford Bridge, nơi anh giành được 2 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và 1 chiếc cúp UEFA Champions League.

Mikel Obi nói trên podcast Vibe with Five của Rio Ferdinand: "Đối với tôi, anh ấy [Scholes] là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất. Anh ấy thực sự xuất sắc, cách anh ấy thi đấu, và tất cả chúng tôi đều nghĩ anh ấy có lẽ là tiền vệ người Anh duy nhất có thể gia nhập đội hình Barcelona vào thời điểm đó, anh ấy giỏi như vậy."

10 tiền vệ đỉnh nhất lịch sử EPL: Scholes số 1; 'Big Four' một thời áp đảo - Bóng Đá

 Scholes có sự nghiệp sáng chói với M.U.

Scholes đã chơi 716 trận cho Manchester United. Anh ghi 155 bàn và cung cấp 81 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ. Scholes cũng 2 lần vô địch UEFA Champions League, có 11 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, League Cup và 1 Club World Cup cùng M.U.

Cựu tiền vệ này được coi là cầu thủ hàng đầu trong lịch sử Quỷ đỏ, dành gần trọn sự nghiệp cho CLB.

Thanh Vũ | 08:53 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục