Tiến Minh dừng bước tại vòng 2 giải Đan Mạch

18:59 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kinh nghiệm của Nguyễn Tiến Minh đã không khuất phục được sức trẻ của Tian Houwei.

Tiến Minh dừng bước tại vòng 2. Ảnh: Internet.

Trước trận đấu thuộc vòng 2, khó khăn đã được dự báo trước cho Nguyễn Tiến Minh bởi anh từng thua ngược Tien Houwei tại giải China Open năm ngoái. Thêm nữa thời gian gần đây Tien Houwei chơi rất lên tay với những thắng lợi ấn tượng trước cả số 1 thế giới Lee Chong Wei và hàng loạt tên tuổi khác trong top 10.

Và trên thực tế, trận đấu diễn ra đúng như dự đoán. Ván đầu Tiến Minh chỉ có thể cầm cự đến điểm số 13-13 trước khi để Tien Houwei bứt lên giành thắng lợi 21-16.

Kịch bản không có nhiều thay đổi ở ván hai khi những pha điều cầu lắt léo của Tiến Minh không thể làm khó được lối di chuyển linh hoạt từ Tien Houwei, thêm nữa tay vợt Trung Quốc càng đánh càng cho thấy sự sung mãn ở những pha dứt điểm trên lưới khiến đại diện Việt Nam không thể chống đỡ. Kết cục Tiến Minh thua tiếp 13-21, chấp nhận dừng bước tại vòng 2.

Cùng một thông tin liên quan đến Tiến Minh. Theo BXH vừa được BWF công bố hôm nay, tay vợt 31 tuổi vẫn đứng ở hạng 24 thế giới do không được cộng thêm điểm số nào. Trong khi Vũ Thị Trang dù dừng bước tại trận đấu loại thứ 2 giải Đan Mạch vẫn tăng 1 bậc để lần đâu tiên xếp hạng 59 thế giới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục