Tiền đạo Leeds nêu tên 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới của Chelsea

18:54 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnQua trang web chính thức của Leeds United, tay săn bàn Mateo Joseph đã hết lời khen ngợi 2 cầu thủ Chelsea sau cuộc đụng độ ở FA Cup đêm qua.

Chính Mateo Joseph đã lập cú đúp cho Leeds. Nhưng với bản lĩnh của mình, Chelsea vẫn giành thắng lợi 3-2 chung cuộc, nhờ các pha lập công của Nicolas Jackson, Mykhailo Mudryk và Conor Gallagher để ghi tên mình vào tứ kết FA Cup.

Tiền đạo Leeds nêu tên 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới của Chelsea - Bóng Đá

 Enzo Fernandez và Moises Caicedo chơi tốt trước Leeds.

Đây là trận đấu mà 2 tiền vệ đắt giá Enzo Fernandez và Moises Caicedo chơi không tồi. Họ để lại dấu ấn với những đường kiến tạo. Và Joseph đã hết lời khen ngợi bộ đôi này sau trận đấu.

Chân sút của Leeds nói: “Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Leeds United đã phải đối mặt với một đối thủ thực sự mạnh. Họ đã mua rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, Enzo và Caicedo, những người giỏi nhất ở vị trí của họ và tôi thực sự hài lòng vì màn trình diễn của chúng tôi."

Bởi mức phí quá cao mà Chelsea phải trả cho Fernandez và Caicedo, bộ đôi này đã bị chỉ trích nặng nề sau những màn trình diễn thất vọng của The Blues. Tuy nhiên, điều này có phần bất công cho họ, đặc biệt là với Caicedo - người có phong độ ấn tượng trong thời gian qua.

Minh Tuấn | 17:56 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục