Tiếc 5 triệu euro, Napoli để mất Nicolas Pepe vào tay Arsenal

15:41 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnNếu tiền vệ người Bờ Biển Ngà chuyển đến Emirates, chắc chắn các Tifosi của Napoli sẽ cảm thấy rất tiếc nuối.

Nicolas Pepe vẫn đang khiến cả châu Âu sôi sục trong những ngày vừa qua. Mùa giải 2018 – 2019, anh đã ghi đến 23 bàn thắng sau 41 trận ở mùa giải vừa qua, giúp OSC Lille đứng ở vị trí thứ 2 tại Ligue I. Manchester United, Arsenal, Napoli, Liverpool và PSG cũng đang muốn sở hữu chàng trai 24 tuổi này.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, The Gunners đang tiến rất gần đến việc sở hữu chữ kí của Nicolas Pepe sau khi chấp nhận bỏ ra 80 triệu euro. Nếu như điều này trở thành sự thật, nhiều đội bóng sẽ cảm thấy rất buồn. Trong đó, những người buồn nhất chính là các Tifosi của Napoli.

Theo calciomercato.com, cả Napoli và Arsenal đều đã đạt được thỏa thuận với Lille về trường hợp của Nicolas Pepe. Phía Partenopei đưa ra mức giá 60 triệu euro kèm theo Adam Ounas còn đội bóng đến từ London đã chồng đủ 80 triệu euro lên bàn đàm phán.

Chỉ vì 5 triệu euro, Napoli để mất Nicolas Pepe vào tay Arsenal - Bóng Đá

 Nicolas Pepe đang trên đường đến Arsenal.

Tuy nhiên, 1 biến cố đã xảy ra. Vài ngày trước, Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis và người đại diện Samir Khiat của chàng trai 24 tuổi đã có buổi gặp mặt ở Dimaro. Bên cạnh khoản phí chuyển nhượng trị giá 80 triệu euro, Samir Khiat đã yêu cầu có thêm 5 triệu euro tiền lót tay cho thương vụ này. Điều ấy đã khiến Chủ tịch Aurelio de Laurentiis tức giận vì ông cho rằng con số ấy là quá nhiều.

Ngay lập tức, Samir Khiat liên hệ với Arsenal. The Gunners chấp nhận chi thêm 5 triệu euro đúng như ông yêu cầu. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng trả cho Nicolas Pepe mức lương 6 triệu euro mỗi mùa, gần gấp đôi con số 3,5 triệu euro của Napoli. Sự hào phóng của Arsenal đã làm chàng trai 24 tuổi gật đầu đồng ý. Trong khi đó, Aurelio De Laurentiis phải tìm ra cái tên khác để giúp Carlo Ancelotti hoàn thiện đội hình.

Faro | 14:55 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục