Tia chớp trong đội hình Man United

06:25 Thứ sáu 11/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đang sở hữu một trong những cầu thủ nhanh nhất ở Premier League sau khi chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta.

 

Rasmus Hojlund là một trong những tiền đạo triển vọng nhất châu Âu, khiến Man United phải bỏ ra số tiền 64 triệu bảng cho Atalanta để đưa anh về.

Hojlund thực sự chỉ ghi được 10 bàn sau 34 lần ra sân cho CLB nước Ý. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận: tuyển thủ Đan Mạch có thể hình tuyệt vời và sở hữu tốc độ nhanh như chớp.

100m in 11 seconds: Manchester United now have one of the quickest players in the Premier League - Bóng Đá

 Hojlund là một tiền đạo toàn diện.

HLV của Atalanta, Gian Piero Gasperini từng cho biết trên TalkSPORT về tốc độ đáng sợ của cầu thủ 20 tuổi: "Cậu ấy rất nhanh. Rasmus mất chưa đầy 11 giây để chạy 100 mét và thậm chí không phải cố gắng để làm được điều này.

Tuy cao, nhưng cậu ấy có trọng tâm thấp. Tôi tin rằng Rasmus sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời và mạnh mẽ hơn qua mỗi ngày.”

Gasperini cũng so sánh cầu thủ 20 tuổi này với Erling Haaland của Man City. Trong khi đó, qua một cuộc phỏng vấn với MUTV, chính Hojlund đã xác nhận rằng việc anh chạy nước rút 100m mất chưa đến 11 giây là sự thật.

Khi được hỏi liệu các số liệu thống kê có chính xác không, Hojlund trả lời: "Vâng, chắc chắn rồi. Tôi không biết liệu có ai đứng canh chừng chúng tôi tập luyện mỗi ngày hay không, nhưng sau buổi tập, họ nói rằng tôi có tốc độ tối đa khá cao."

Minh Tuấn | 05:27 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục