Thương vụ trong mơ của Man Utd có thể sụp đổ

07:33 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã dành quãng thời gian dài để theo dõi ngôi sao hiện đang chơi ấn tượng tại EPL.

 

Khả năng chơi chân kém là  nhược điểm khiến vị thế của David de Gea tại Man Utd trở nên lung lay sau mùa giải năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm một người gác đền toàn diện hơn để đứng trong khung gỗ mùa tới.

Đã có khá nhiều cái tên được Man Utd nhắm đến suốt thời gian qua nhưng theo nhiều nguồn uy tín, họ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ thành thuộc biên chế Brentford - David Raya.

Edu has already decided Arsenal's next four moves after £20m Emiliano Martinez transfer - Bóng Đá

 Raya đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Bên cạnh những pha cứu thua đẳng cấp, ngôi sao sinh năm 1995 sở hữu khả năng phát bóng dài ấn tượng. Chính những màn trình diễn ấn tượng của Raya đã góp phần quan trọng giúp 'Bầy ong' hình thành chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp tại Premier League.

Chính vì thế theo nguồn tin từ 90min, phía Brentford có thể sẽ từ chối bán Raya ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới trừ khi họ nhận về một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn.

Nhật báo trên cho hay, Bầy ong muốn có khoảng 30 triệu bảng từ việc bán Raya, nhưng không loại trừ khả năng giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024.

Trường Sơn | 06:35 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục