Thương vụ bom tấn giúp De Gea không bị M.U thanh lý

13:04 Chủ nhật 30/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football Fancast, ký giả Ian Irving đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của David De Gea.

 

Theo tiết lộ từ Ian Irving, dự kiến David De Gea vẫn sẽ là lựa chọn số một trong khung gỗ của Manchester United vào mùa giải tới. Hiện tại, ưu tiên của Quỷ đỏ là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp, và mức phí khổng lồ mà họ dành cho thương vụ này sẽ giúp cho De Gea được an toàn.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thấy De Gea bắt đầu mùa giải năm sau với tư cách là thủ thành số 1 của Manchester United một lần nữa, chủ yếu là vì tôi cảm thấy họ có rất nhiều vấn đề khác cần giải quyết."

Man Utd tìm ra chữ ký hoàn hảo thay De Gea - Bóng Đá

 De Gea tạm thời vẫn chưa bị thay thế. 

"Ưu tiên số một tuyệt đối của Man United trong mùa Hè này là chiêu mộ một 'số 9', và đó sẽ là một thương vụ chuyển nhượng rất, rất tốn kém."

“Vậy, bạn có muốn mất David de Gea theo dạng tự do – và có thể phải chi 30, 40, 50 triệu cho một người thay thế, trong khi bạn có thể gia hạn hợp đồng với De Gea cùng mức lương thấp hơn những gì cậu ấy đang được nhận vào lúc này?”

Hiện tại, De Gea đang có thu nhập 375.000 bảng/tuần tại Old Trafford, một trong những mức lương cao nhất Premier League. 

Huỳnh Phong | 12:34 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục