'Thương binh' Malaysia: "Việt Nam chơi thô bạo là thủ đoạn của HLV Park Hang-seo"

17:42 Thứ năm 13/12/2018 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao Malaysia đưa ra nhận định đáng chú ý về lối chơi mà ĐT Việt Nam áp dụng.

Ở trận lượt đi chung kết AFF Cup cách đây 2 ngày, ĐT Malaysia đã không thể có được sự phục vụ của Aidil Zafuan Radzak. Trung vệ 31 tuổi bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương gân kheo gặp phải trước Thái Lan ở bán kết.

Trước giờ sang Việt Nam, Aidil đã thực hiện cuộc phỏng vấn nhanh với New Strait Times. Anh tiết lộ mình đã hồi phục 100% và sẵn sàng cho màn tái đấu. Aidil tự tin: "Chúng tôi sẽ tạo ra một trận đấu đẹp với Việt Nam. Tất nhiên họ sở hữu lợi thế 2 bàn sân khách, nhưng tôi tin Malaysia có thể lội ngược dòng."

Aidil phát biểu - Bóng Đá

 Aidil sẵn sàng tái xuất.

Cầu thủ hiện đang khoác áo Johor Darul Ta’zim cho rằng lối chơi của Những ngôi sao Vàng là không đẹp mắt: "Ở lượt đi, cầu thủ Việt Nam chơi thô bạo khiến một số trong chúng tôi trả đũa lại. Tôi hy vọng đồng đội cẩn trọng hơn và duy trì cái đầu lạnh. Chúng tôi cần tránh bị kích động bởi họ. Tôi tin rằng lối chơi quyết liệt Việt Nam áp dụng là một phần trong thủ đoạn chiến thuật của HLV Park Hang Seo."

"HLV Tan Cheng Hoe đã nhắc nhở đội tuyển cần có bản ĩnh vững vàng để đối mặt mọi viễn cảnh, cả từ cầu thủ lẫn các fan Việt Nam. Malaysia từng đánh bại Thái Lan, nên vượt qua Việt Nam không phải điều bất khả thi. Chúng tôi cần mở tỷ số tại Hà Nội và tạo áp lực lên họ."

Phụng Sồ | 16:35 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục