Thua trận thứ 6, Lampard yêu cầu học trò làm ngay 1 việc

10:28 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên trang chủ của Chelsea, HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về màn trình diễn của các học trò.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Arsenal, HLV Frank Lampard đã yêu cầu các cầu thủ của mình phải làm tốt hơn những điều cơ bản trong bóng đá. Chiến lược gia người Anh chia sẻ:

“Tôi muốn làm rõ – tôi không đặt câu hỏi cho các cầu thủ với tư cách là những chàng trai, nhưng từ việc trở thành những chàng trai tuyệt vời cho đến việc mang hình ảnh đó lên trên sân cỏ, bạn phải năng nổ và với tư cách là một tập thể, còn chúng tôi không như vậy."

Lampard chỉ trích học trò sau thất bại thứ 6 liên tiếp - Bóng Đá

 Lampard vẫn chưa thể giúp Chelsea giành điểm.

“Có thể có rất nhiều lý do, và một số lý do rất hợp lý - các cầu thủ đến Premier League và khoác áo một đội bóng đang gặp khó khăn, điều đó không dễ dàng, đây là giải đấu khó khăn nhất trên thế giới."

"Nhưng, có một số điều cơ bản cần phải được thực hiện tốt hơn. Một phần là do đội thiếu tự tin, nhưng chúng tôi cũng kém hiệu quả. Còn 5 trận để cạnh tranh với nhau, để chứng tỏ rằng bạn xứng đáng có mặt trong đội - như Noni Madueke đã làm tối nay, với màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện sau hai tuần tập luyện ấn tượng."

Huỳnh Phong | 09:58 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục