Thua trận, Quang Hải gửi thông điệp đến Thái Lan

23:16 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ sinh năm 1997 có một màn trình diễn ấn tượng, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với anh.

Dù Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước Thái Lan tuy nhiên tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn xứng đáng nhận về những lời khen ngợi.

Ngôi sao sinh năm 1997 ghi dấu ấn rõ nét ở hầu hết những đợt lên bóng, anh thậm chí còn sở hữu hai cú dứt điểm đẳng cấp, nhưng chỉ thiếu một chút may mắn để tạo nên những siêu phẩm trên sân vận động quốc gia Singapore.

Quang Hải: 'Tuyển Việt Nam vẫn còn 90 phút ở trận lượt về' - Bóng Đá

 Quang Hải có một trận đấu ấn tượng.

Việc để thủng lưới đến hai bàn đã đẩy đoàn quân HLV Park Hang-seo rơi vào thế khó trong trận lượt về, tuy nhiên Quang Hải khẳng định, tuyển Việt Nam vẫn sẽ quyết tâm lật ngược thế cờ. Phát biểu sau trận với Zing, anh cho biết:

"Trận lượt về sẽ khó khăn, nhưng tuyển Việt Nam không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Các cầu thủ sẽ thi đấu bằng những gì mình có. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, anh em cầu thủ vẫn sẽ nắm chặt tay nhau đến phút cuối cùng".

Đáng chú ý, trận thua vừa rồi cũng đã chấm dứt chuỗi 34 trận bất bại của các cầu thủ Việt Nam, trước các đội bóng tại Đông Nam Á. Đây cũng là lần đầu tiên sau 6 cuộc đụng độ gần nhất chúng ta phải nếm trái đắng bởi đại diện đến từ xứ sở chùa vàng.

Ở cuộc chạm trán sắp tới, Việt Nam cần ghi ít nhất 3 bàn thắng để lọt vào chung kết. Dù mục tiêu đề ra khá khó khăn, nhưng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ cùng một Quang Hải xuất sắc, chúng ta vẫn còn đó cơ hội.

Highlights: Vietnam 0-2 Thailand

 
Trường Sơn | 22:18 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục