Thua thảm Watford, Man Utd vẫn có 2 điểm sáng

12:23 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận thất bại 1-4 thảm hại trên sân của Watford, kết quả khiến ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng ra quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Màn trình diễn trong hiệp một của Man Utd trước Watford là không thể chấp nhận được đối với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League, chứ chưa nói đến một Quỷ đỏ hùng mạnh, và đang cố gắng chiến đấu để vượt qua khủng hoảng.

Manchester United fans react to Donny van de Beek’s performance - Bóng Đá

 Van de Beek chơi ấn tượng trước Watford.

Donny van de Beek được Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân như là phương sách cuối cùng. Tiền vệ người Hà Lan không mất nhiều thời gian để đánh đầu rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Man Utd. Không chỉ ghi bàn, cựu ngôi sao Ajax còn thực hiện một đường chuyền xuất sắc cho Cristiano Ronaldo nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không thể tận dụng thành công để có bàn gỡ hòa cho Man Utd. Van de Beek cũng có pha truy cản Ismaila Sarr đầy dũng mãnh, cho thấy sự nhiệt huyết mà các đồng đội của mình vẫn thiếu.

Khi trận đấu kết thúc, chỉ có Van de Beek và David de Gea rời sân mà không xứng đáng chịu bất cứ chỉ trích nào. De Gea đã thực hiện không ít pha cứu thua tuyệt vời, nhưng vẫn phải nhận đến 4 bàn thua, bởi lối chơi rời rạc, uể oải của toàn đội. Anh là điểm sáng khác bên cạnh Van de Beek.

Màn trình diễn của Van de Beek xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ Quỷ đỏ vào một buổi chiều cực kỳ thất vọng khác của Man Utd.

Tài khoản @james4284 nhận định: "Van de Beek là điều tích cực duy nhất hôm nay. Anh ấy cần được ra sân thường xuyên".

Tài khoản @Elijahbassey18 khen ngợi: "Van de beek là một cầu thủ kéo bóng, cậu ấy cầm bóng rất điềm tĩnh và thông minh. Cậu ấy đã chứng minh Ole sai lầm."

Solsa nhận xét về De Gea

 
Minh Tuấn | 11:25 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục