Thua M.U, CEO Brighton úp mở tương lai của Alexis Mac Allister

07:24 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber thừa nhận ông không chắc về khả năng Alexis Mac Allister ở lại sân vận động Amex vào mùa giải tới.

 

Alexis Mac Allister đang có một mùa giải tuyệt vời với The Seagulls và đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup của Argentina năm ngoái. Cũng khá dễ hiểu khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United và Liverpool đều muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Brighton.

Brighton CEO addresses possible summer move of Man United transfer target Alexis Mac Allister - Bóng Đá

 Mac Allister được M.U quan tâm.

Trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT, Paul Barber cho biết: "Ồ, với Alexis, chúng tôi đã ngồi lại trước World Cup cùng Carlos, cha của Alexis và người đại diện của cậu ấy. Chúng tôi đã đồng ý về một hợp đồng mới, để đảm bảo rằng Alexis sẽ ổn định nhất có thể trước World Cup. 

Và sau đó, chúng tôi đảm bảo rằng cậu phải tập trung cho Premier League, điều mà Alexis hoàn toàn đã làm được và thể hiện rất rất tốt.

Đến mùa hè, chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi biết rằng những cầu thủ giỏi nhất đội sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm. Chúng tôi sẽ quản lý mọi thứ theo cách chúng tôi vẫn làm."

Tờ Telegraph đưa tin vào tuần trước rằng The Seagulls muốn có ít nhất 70 triệu bảng khi bán Mac Allister.

Minh Tuấn | 06:26 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục