Thua Memphis, Dallas lần đầu thua 3 trận liên tiếp

14:44 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Memphis Grizzlies đang làm mọi cách để giữ vững vị trí thứ 2 tại khu vực miền Tây, Dallas Mavericks đã không có được một trận cầu như trên sân nhà.

Cụ thể trong trận đấu sáng nay tại American Airlines Center, sau một hiệp đấu đầu tiên khá cân bằng, thì đội chủ nhà Dallas đã hoàn toàn đánh mất thế trận về tay Memphis ngay khi hiệp hai bắt đầu, để rồi sau 4 hiệp, Memphis đã dễ dàng có được thắng lợi 109-90.

Với thắng lợi này, đã có thắng lợi thứ 8/10 trận gần nhất, trong đó đã thắng 4 trận liên tiếp, qua đó nâng thành tích mùa này lên thành 33-12 và tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 tại khu vực miền Tây, khi đang hơn Portland (xếp thứ 3) đúng 1 trận thắng.

Trong khi đó với Dallas, đây là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay họ để thua liên tiếp 3 trận, để rồi đã bị tụt xuống vị trí thứ 6 tại khu vực miền Tây, và đang có nguy cơ bị San Antonio qua mặt (đã thắng liền 2 trận), khi khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ là 1 trận thắng.

Ở lượt trận tiếp theo, trong khi Memphis sẽ đối đầu với một thử thách không quá khó khăn là Denver, thì Dallas sẽ phải làm khách tới Houston, đội bóng đang xếp trên họ với 1 chiến thắng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục