Thua Man United, Liverpool còn chuẩn bị mất mục tiêu vào tay đối thủ

14:38 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BILD, Borussia Dortmund ưu tiên bán tiền đạo Donyell Malen cho Manchester United hơn là Liverpool.

Đêm qua, Liverpool đã chính thức bị loại khỏi FA Cup sau thất bại cay đắng 3-4 trước Man United trên sân Old Trafford dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn 3-2 ở phút 105 được ghi do công tiền vệ Harvey Elliott. Hai pha lập công sau đó của Marcus Rashford cũng như Amad Diallo đã khiến giấc mộng ăn 4 của The Kop tan vào mây khói. 

Chưa hết, Liverpool còn chuẩn bị nhận thêm trái đắng từ Man United trên TTCN bởi nguồn tin mới đây từ BILD tiết lộ, Dortmund mong muốn để tiền đạo Malen gia nhập đội chủ sân Old Trafford thay vì Lữ Đoàn Đỏ

Liverpool set for £52m disappointment as Dortmund outline Jadon Sancho plan - Bóng Đá

 Dortmund muốn Malen chuyển tới Man United thay vì Liverpool. 

Theo đó, HLV Edin Terzic đang lên kế hoạch các thêm Malen cùng một khoản tiền vào lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Jadon Sancho gửi đến Man United trong kỳ chuyển nhượng hè tới sau khi chứng kiến phong độ thăng hoa mà Sancho thể hiện tại sân Signal Iduna Park thời gian qua. 

Về phần Man United, Quỷ Đỏ cũng sẵn sàng để Sancho rời đi bởi mâu thuẫn trước đó giữa ngôi sao người Anh với HLV Erik ten Hag được cho là không thể hàn gắn. 

Đây rõ ràng là một thông tin không thể tệ hơn với Liverpool bởi từ lâu, đội chủ sân Anfield đã coi Malen là phương án thay thế dài hạn cho Mohamed Salah, người chuẩn bị bước sang tuổi 32 và nhiều khả năng sẽ rời đội bóng hè này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:40 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục