Thua Iraq phút bù giờ cuối cùng, Đặng Văn Lâm nói điều tiếc nuối

21:47 Thứ ba 21/11/2023

Đặng Văn Lâm chia sẻ điều tiếc nuối sau thất bại với tỷ số tối thiểu trước Iraq ở lượt trận thứ 2 Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tiếp đón ứng viên số 1 bảng F, Iraq, ở lượt trận thứ 2 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, thầy trò HLV Philippe Troussier đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể giữ lại dù chỉ là 1 điểm khi để Mohanad Ali chọc thủng lưới ở những giây bù giờ cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm thừa nhận sự tiếc nuối khi để thua ở những giây cuối cùng.

"Chắc chắn là rất tiếc nuối," Đặng Văn Lâm thừa nhận. "Thời gian chỉ còn tính bằng giây thôi. Toàn đội chúng ta đã cố gắng hết mình dưới áp lực của đội bạn nhưng cuối cùng thì chịu thua 1 bàn ngay những giây cuối cùng. Thật sự là rất tiếc nuối."

Thua Iraq phút bù giờ cuối cùng, Đặng Văn Lâm nói điều tiếc nuối - Bóng Đá

 Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu nỗ lực. Ảnh: AFC.

Đội hình của Việt Nam đang có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ nhưng đã thi đấu cố gắng trước một đối thủ mạnh như Iraq. Đáng tiếc là chúng ta không thể bảo toàn thành quả khi để lọt lưới ở những giây cuối cùng. Đặng Văn Lâm cho rằng việc để thua đáng tiếc trước Iraq là bài học lớn cho các cầu thủ trẻ để họ tiến bộ hơn trong tương lai.

"Đối với các cầu thủ trẻ, hôm nay là một trải nghiệm rất tốt và cần thiết cho tương lai. Và qua những trận đấu như thế này, cá nhân các cầu thủ trẻ sẽ tốt hơn."

Sau cùng, thủ thành 30 tuổi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở các lượt trận quan trọng trong năm 2024.

"Hiện tại cả đội sẽ cố gắng làm sao để đứng dậy sau thất bại," Văn Lâm tiếp tục. "Toàn đội sẽ cố gắng cải thiện và tiếp thu sự chỉ bảo của HLV trưởng để có thể trở lại một cách mạnh mẽ nhất trong năm mới."

Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ chỉ trở lại vào tháng 3/2024 sau VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào trung tuần tháng 1 và đầu tháng 2 năm sau. Các học trò HLV Philippe Troussier sẽ có 2 lượt trận liên tiếp gặp đối thủ trực tiếp Indonesia. Ngày 21/03 trên sân khách trước khi trở về sân nhà ngày 26/03.

Nam Thành | 21:17 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục