Thua Indonesia, HLV Troussier vẫn khen ngợi các học trò

06:38 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnDù để thua 0-1 trước Indonesia, HLV Philippe Troussier vẫn dành lời khen ngợi cho những gì mà các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện.

Đội tuyển Việt Nam đã mất vị trí thứ 2 bảng F sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Indonesia mới đây. Đó là kết quả đáng thất vọng. Về thế trận, đội bóng của HLV Philippe Troussier cũng không hề thuyết phục người xem khi họ không tung ra pha dứt điểm trúng đích nào, trong khi chủ nhà Indonesia tung 6 cú sút về khung thành Nguyễn Filip.

HLV Troussier khen ngợi các học trò - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam bất lực trước Indonesia. Ảnh: Vietnam+.

Tờ Vietnamnet trích dẫn phát biểu của HLV Troussier: "Trong hiệp một, đội tuyển Việt Nam đã kiểm soát tốt trận đấu, thực hiện chuyển đổi trạng thái tốt để tạo ra được những cơ hội ăn bàn. Hôm nay tôi không nhìn thấy sự chênh lệch giữa một đội tuyển gồm toàn bộ các cầu thủ thi đấu trong nước với một đội hình nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu như Indonesia.

Tuyển Việt Nam vẫn còn một trận đấu lượt về tại sân nhà Mỹ Đình. Đương nhiên tôi không thể hài lòng về kết quả ngày hôm nay, nhưng cách chơi bóng và nỗ lực của cầu thủ vẫn là điều đáng khích lệ. Đây là bài học cho toàn đội để tiếp tục hoàn thiện ở trận tái đấu sắp tới."

Chiến thắng trước Indonesia là mục tiêu duy nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 26-3.

Minh Tuấn | 05:40 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục