Thua đau OKC Thunder, Spurs mất luôn trụ cột vì chấn thương

13:43 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu mới đây với OKC Thunder, ngôi sao Kyle Anderson của San Antonio Spurs đã bị chấn thương và hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng ra sao.

Ở cuối hiệp đấu thứ 3, Small Forward Kyle Anderson cố gắng thực hiện tình huống lên rổ. Tuy vậy, anh đã bị các cầu thủ của OKC Thunder theo kèm quyết liệt. Kết quả, Anderson ngã xuống sàn đấu trong trạng thái không kiểm soát được vị trí tiếp đất và đầu gối của anh đã đập thẳng xuống đất.

59b6b3001e18c53720a96c41e698eb5c

 Anderson cực kỳ đau đớn sau tình huống tiếp đất.

Ngay lập tức, Anderson tỏ ra cực kỳ đau đớn và ra dấu hiệu xin thay người. Được biết, cầu thủ 24 tuổi đã đi thẳng vào phòng thay đồ và chuẩn bị trải qua được kiểm tra với tia X nhằm đánh giá chính xác tình hình. Sau trận đấu này, Spurs cũng phải nhận lấy trận thua đầy đau đớn 87-90 trước OKC Thunder.

Thêm một lần nữa, các CĐV của Spurs phải nín thở để chờ tin của cầu thủ trong đội. Từ đầu mùa đến nay, vận đen vẫn chưa từ bỏ thầy trò HLV Gregg Popovich bởi trước trận đấu này, Spurs đã không có được sự phục vụ của LaMarcus Aldridge vì chấn thương. Còn xa hơn nữa, Tony Parker và Kawhi Leonard phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian rất dài. Parker đã trở lại, còn Leonard vẫn chưa rõ khi nào.

kyle-anderson

 Từ đầu mùa, Anderson là cầu thủ thay thế cho vai trò của Kawhi Leonard.

Anderson chính là cầu thủ thay thế cho vai trò của siêu sao Leonard từ đầu mùa giải đến nay. Anh đã chơi 22 trận, đóng góp 9 điểm, 6.1 rebounds và 3 assists cho đội bóng. 

Tình huống dẫn đến chấn thương của Kyle Anderson:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:22 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục