Vượt qua cú sốc chấn thương, Derrick Rose muốn quay lại CAVs

03:48 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnDerrick Rose đã bày tỏ mong muốn trở lại Cleveland Cavaliers sau khi vượt qua cú sốc chấn thương vừa qua.

Nhà báo Jason Lloyd của tờ Athletic cho biết, sau quãng thời gian cân nhắc Derrick Rose đã bày tỏ mong muốn quay trở lại Cleveland Cavaliers. Trước đó, chính Point guard sinh năm 1988 thừa nhận trên ESPN về việc cân nhắc sớm giải nghệ vì không chịu được sự khủng hoảng tinh thần vì những chấn thương.

Derrick-Rose-01

 Derrick Rose đã vượt qua cú sốc tinh thần vì chấn thương tái phát.

"Rose đã liên lạc với general manager Koby Altman của CAVs trong những ngày gần đây và bày tỏ mong muốn trở lại đội bóng. Cavs dự kiến sẽ có một thông báo chính thức về Rose vào ngày chủ nhật (giờ địa phương)."

Derrick Rose đã 7 lần ra sân trong màu áo Cleveland Cavaliers ở mùa giải năm nay và ghi trung bình 14.3 điểm và 1.7 kiến tạo trong 26.9 phút mỗi game.

Tay ném 29 tuổi dính một chấn thương mắt cá vào ngày 20 tháng 10 trước khi trở lại sau bốn game nghỉ dưỡng. Nhưng vào ngày 17 tháng 11 vừa qua, cựu MVP NBA 2011 lại tiếp tục tái phát chấn thương, và lần này có vẻ nghiêm trọng hơn rất nhiều khi anh phải nghỉ hai đến ba tuần mới có cơ hội trở lại sàn đấu.

Có vẻ quá chán nản vì những chấn thương dai dẳng trong suốt sự nghiệp, Rose đã chia sẻ với hai nhà báo Dave McMenamin và Adrian Wojnarowski của tờ ESPN rằng anh đang cân nhắc khả năng sớm giải nghệ dù chỉ mới bước sang tuổi 29.

"Anh ấy mệt mỏi vì những chấn thương, nó làm anh ta bị sốc về mặt tinh thần." Nguồn tin của ESPN đã viết.

Derrick-Rose-03

  LeBron James luôn ủng hộ Derrick Rose.

Ngay sau đó đã có đông đảo người hâm mộ, HLV, cầu thủ gửi lời động viên cho Pick 1 NBA Draft 2008. Nhờ thế sau một quãng thời gian ngẫm lại, Derrick Rose đã không còn suy nghĩ tiêu cực nữa.

Ngôi sao số một tại Cavaliers LeBron James cũng bày tỏ sự ủng hộ cho người đồng đội: “Đội bóng này luôn muốn những gì tốt nhất cho cậu ấy. Chúng tôi đã quá rõ những chấn thương mà Rose đã phải trải qua trong suốt sự nghiệp. Toàn đội đang hy vọng đây sẽ không phải là kết thúc. Phần mình, tôi luôn xem cậu ấy là một Point Guard hết sức quan trọng của đội bóng.”

Top 10 pha bóng ấn tượng của Derrick Rose ở mùa giải NBA 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:20 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục