Thua Barca, M.U được Real giảm 30 triệu phi vụ 'khao khát 6 năm'

16:48 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ có thể nguôi ngoai phần nào sau thất bại sáng nay, với thông tin tích cực từ thủ đô Madrid.

Manchester United được cho là sẽ thực hiện cuộc cách mạng lực lượng triệt để hè này. Một loạt mục tiêu lớn đã lọt vào tầm ngắm của BLĐ Quỷ Đỏ, trong kế hoạch đưa đội bóng tìm lại vị thế ứng viên cạnh tranh chức vô địch vốn có. 

Trong số các gương mặt United để mắt, nổi lên cái tên Gareth Bale. Tuyển thủ Xứ Wales không phải cái tên xa lạ. Ngay từ thời điểm Ryan Giggs sắp giải nghệ, Bale đã được xem như lựa chọn hoàn hảo kế thừa vị trí của đàn anh đồng hương tại Old Trafford. Tuy vậy, ngôi sao 29 tuổi đã quyết định rời xứ Sương Mù và phiêu lưu tại Tây Ban Nha vào năm 2013.

Real giảm giá Bale - Bóng Đá

 United luôn khao khát Bale.

Trong màu áo Real Madrid, Bale nhanh chóng chứng minh khả năng và là công thần góp công mang về phòng truyền thống Santiago Bernabeu 4 chức vô địch Champions League. Dù thế, tương lai của số 11 đang bất ổn sau liên tiếp những thông tin mâu thuẫn với đồng đội từ đầu mùa.

Theo thông tin từ Sport, chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đã thống nhất đẩy Bale đi bằng được. Perez từng mong muốn thu về 100 triệu euro nhưng giờ sẵn sàng giảm còn 70 triệu euro, hòng đẩy nhanh quá trình thanh lý.

Động thái từ Real chắc hẳn là cú hích lớn với United, CLB chưa bao giờ thôi ngưỡng mộ tài năng của Bale.

Phụng Sồ | 15:40 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục