Thua Arsenal, "siêu bom" 95 triệu euro của Chelsea tạm biệt CĐV nhà

10:06 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp vẫy tay chào tạm biệt các CĐV đội nhà sau trận đấu với Arsenal. Nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang Chelsea.

 

Trung vệ Wesley Fofana đã vẫy tay chào tạm biệt các CĐV Leicester City sau trận thua 2-4 trước Arsenal. Cầu thủ người Pháp được liên hệ với Chelsea xuyên suốt thời gian qua. Theo báo chí xứ sương mù, 2 lời đề nghị của The Blues đã bị phía Bầy cáo từ chối.

Tuy nhiên, Leicester đã chấp nhận mở bán Fofana. Theo cập nhật từ nhà báo Santi Aouna, đội chủ sân King Power đồng ý đẩy đi Fofana với số tiền 95 triệu euro. Trong khi đó, tờ Metro nhận định Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Fofana.

Fofana trưởng thành, đi lên từ các cấp độ trẻ CLB AS Saint-Etienne trước khi đầu quân cho Leicester vào mùa hè năm 2020. Đặt chân đến bóng đá xứ sương mù, sao mai người Pháp hòa nhập nhanh chóng và dần khẳng định chỗ đứng nơi hàng thủ của đội chủ sân King Power.

Thua Arsenal,

Fofana chia tay CĐV Leicester City.

Fofana có tổng cộng 52 lần xỏ giày ra sân cho Leicester City trên mọi đấu trường, góp công không nhỏ trên hành trình Leicester vô địch FA Cup mùa giải 2020/2021.

Nếu cập bến sân Stamford Bridge, Fofana trở thành ngôi sao phòng ngự thứ 3 mùa hè này của The Blues sau những Marc Cucurella và Kalidou Koulibaly.

Thể hình lý tưởng, kinh nghiệm thi đấu ở xứ sương mù là những điểm cộng có thể giúp Fofana trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống phòng ngự Chelsea. Một sự bổ sung đáng chờ đợi với đội bóng phía Tây London.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:36 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục