Thua Arsenal, HLV Luton tự hào

13:35 Thứ năm 04/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với BBC Sport, thuyền trưởng của Luton Town đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Arsenal.

Trao đổi sau trận thua Arsenal, HLV Rob Edwards nhận định:

"Có một số giai đoạn chúng tôi đã chơi xuất sắc. Sau khi bị dẫn trước 0-1, chúng tôi đã dũng cảm hơn một chút, cho thấy sự cam kết và thi đấu đúng như những gì cả đội mong muốn."

TRỰC TIẾP Arsenal 2-0 Luton (H2): Đội khách nỗ lực vùng lên - Bóng Đá

 Luton chơi khá tốt trước Arsenal. 

"Tôi đã thấy rất nhiều điều tốt đẹp trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi nghĩ, hiệp hai là một màn trình diễn xuất sắc của chúng tôi, thực sự rất thú vị khi nỗ lực chiến đấu đến cùng. Chúng tôi đã tấn công quyết liệt, nhưng khi tiến vào khu vực 1/3 cuối sân, chúng tôi đã thiếu đi những đường chuyền quyết định."

"Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ. Thật khó để có được phong độ tốt nhất, nhưng chúng tôi hành quân đến sân của Arsenal và thua 0-2, điều đó đã xảy ra với nhiều đội bóng khác. Chẳng có gì đáng xấu hổ cả."

"Trận đấu đêm nay sẽ không bao giờ định nghĩa mùa giải của chúng tôi. Thứ Bảy, chúng tôi sẽ đối đầu Bournemouth, đội đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, nên nó sẽ không dễ dàng." 

Huỳnh Phong | 12:37 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục