Thủ môn MU: 'Ronaldo là G.O.A.T'

12:06 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Tom Heaton đưa ra lý lẽ cho quan điểm Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại ("Greatest of all time" - G.O.A.T).

Tom Heaton từng gắn bó với Cristiano Ronaldo trong cả hai giai đoạn CR7 khoác áo Manchester United, từ khi cập bến Old Trafford khi còn là cậu thiếu niên cho đến màn trở lại "Quỷ đỏ" năm 2021.

Theo Tom Heaton, Ronaldo xếp trên đối thủ truyền kiếp Lionel Messi trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Heaton nói: “Theo tôi, G.O.A.T là Cristiano Ronaldo. Tôi đã ở Old Trafford đủ lâu chứng kiến anh ấy tiến bộ như thế nào. Anh ấy phát triển theo thời gian và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi ký hợp đồng vào thời điểm anh ấy quay lại làm việc lần thứ hai và nhìn thấy động lực tương tự, từ việc Ronaldo là người đầu tiên đến phòng tập thể dục, cùng sự khao khát làm việc điên cuồng. Những gì anh ấy đạt được thật đáng kinh ngạc".

Thủ môn MU: 'Ronaldo là G.O.A.T' - Bóng Đá

Heaton tin Ronaldo giỏi hơn Messi.

Cristiano Ronaldo đã ghi 118 bàn cho United trong màu áo Manchester United. Tuyển thủ Bồ Đào Nha giành chức vô địch Premier League, cúp "tai voi" Champions League và Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Khoảng thời gian thứ hai của anh ghi nhận 27 bàn thắng sau 54 trận đấu.

Tuy nhiên, sau cuộc phỏng vấn đầy tranh cãi với Piers Morgan, Ronaldo đi đến quyết định đường ai nấy đi với Man United. Hiện tại, CR7 đang chơi cho Al Nassr tại Saudi Pro League.

 Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn đủ sức chứng minh tầm vóc của tiền đạo hàng đầu. Sau 16 vòng Saudi Pro League, CR7 đóng góp 16 bàn cùng 8 đường kiến tạo. Đội bóng của Ronaldo đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Al Hilal 7 điểm.

Minh Đức | 11:08 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục