Thủ môn hay nhất Premier League nhận thẻ đỏ sau sai lầm hài hước

07:18 Chủ nhật 19/02/2023

Nick Pope lao ra ngoài vùng cấm và có pha bắt bóng dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận Newcastle thua Liverpool 0-2 rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội).

Phút 22, Alisson Becker thực hiện pha phát bóng dài từ vùng cấm. Trước sức ép của Mohamed Salah, Nick Pope băng ra đánh đầu nhưng không thành công. Theo phản xạ của một thủ môn, tuyển thủ Anh bắt bóng ở vị trí cách xa vùng cấm.

Trọng tài chính Anthony Taylor đương nhiên rút thẻ đỏ trực tiếp cho Pope. Với án phạt này, thủ môn số một của Newcastle sẽ bị treo giò 3 trận, đồng nghĩa bỏ lỡ trận chung kết Carabao Cup với Man United vào ngày 26/2.

Khó khăn chồng chất với Newcastle khi họ vừa đem thủ môn Karl Darlow cho Hull City mượn. Trong khi đó, Martin Dubravka sẽ không được phép ra sân ở chung kết do đã chơi hai trận cho Man United, cũng ở đấu trường Carabao Cup.

Thủ môn hay nhất Premier League nhận thẻ đỏ sau sai lầm hài hước - Bóng Đá

Nick Pope đang là thủ môn số một tại Premier League với số trận sạch lưới nhiều nhất (12 lần). 

Theo đó, "Chích chòe" chỉ còn hai lựa chọn cho vị trí thủ môn là Loris Karius và Mark Gillespie. Karius gia nhập CLB chủ sân St James' Park nhưng chưa có lần ra sân nào. Thậm chí, thủ môn người Đức còn không thi đấu kể từ lần gần nhất vào tháng 2/2021.

Gillespie cũng ở tình cảnh tương tự. Kể từ khi đầu quân cho Newcastle vào năm 2020, thủ môn này không được ra sân dù chỉ một trận tại Premier League. Ba lần xuất hiện của anh đều ở mùa giải 2020/21, cũng tại Carabao Cup.

Việc thiếu vắng thủ môn bắt chính chắc chắn là bất lợi không nhỏ dành cho Newcastle. Về phía Man United, HLV Erik Ten Hag có thể dựa vào thông tin này để có thêm tính toán cho màn so tài tại Wembley.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:00 19/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục