Thủ môn ĐTQG Singapore thử việc tại đội bóng J-League

20:22 Thứ ba 01/12/2015

Cùng lúc Nguyễn Tuấn Anh sang Yokohama FC thử việc, thủ môn Izwan Mahbud cũng lên đường đến Nhật Bản tìm kiếm cơ hội tại CLB Matsumoto Yamaga.

Izwan Mahbud sẽ thử việc tại Matsumoto Yamaga từ 1-5/12. Đây là CLB đã chơi ở J-League 1 mùa bóng 2015 nhưng xuống hạng do chỉ xếp 16/18 chung cuộc. Đội bóng của tỉnh Nagano quan tâm đặc biệt đến thủ môn tuyển Singapore khi anh có 18 pha cứu thua trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với Nhật Bản tháng 6 vừa qua.

Thủ môn 25 tuổi đã thông báo cho Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) về quyết định có thể phục vụ lâu dài cho Matsumoto Yamaga. Điều này xuất phát từ việc CLB chủ quản của anh LionsXII bị loại ở tứ kết Malaysia Cup trước Pahang, đồng thời chấm dứt luôn 4 năm đội bóng này thi đấu tại Malaysia trong chương trình hợp tác giữa hai LĐBĐ.

Mahbud thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng suốt thời gian qua. Ảnh: Internet.

Sau màn trình diễn xuất sắc tại Saitama tháng 6, phó chủ tịch CLB Yamaga Yoshiyuki Kato đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thủ môn số một Singapore và cho rằng Mahbud đủ khả năng thi đấu ở J-League và chúng tôi muốn anh ấy đến đây.” Ngoài ra, đội bóng này cũng chú ý đến tiền vệ Safuwan Baharudin của Singapore.

Đặc điểm của các CLB Nhật Bản là thường kiểm tra những bản hợp đồng tiềm năng vào tháng 12, thông qua những trận đấu tập huấn. Mỗi CLB J-League có thể đăng ký 5 cầu thủ nước ngoài và sử dụng cùng lúc 4 người trên sân. Nếu Matsumoto Yamaga không liên hệ, rất có thể Mahbud sẽ sang Thái Lan thi đấu – nơi anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB Chonburi.

Hoàng Tâm | 15:48 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục