Thu 250 triệu bảng, Everton đẩy đi 2 mục tiêu của M.U

10:59 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Jordan Pickford nằm trong số những cầu thủ có thể rời Everton nếu câu lạc bộ bị xuống hạng khỏi Premier League.

 

Theo The Sun, một nhóm cầu thủ trị giá 250 triệu bảng có thể bị bán nếu Everton xuống hạng, trong đó Dominic Calvert-Lewin, Dwight McNeil, Alex Iwobi và Amadou Onana cũng là những người có thể ra đi. Abdoulaye Doucoure cũng nằm trong số này.

Everton đang đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH Premier League và chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Họ sẽ tiếp đội đầu bảng Manchester City vào Chủ nhật trước khi đối đầu với các đội đang bị đe dọa xuống hạng là Wolves và Bournemouth.

Amazing XI of biggest transfers - Bóng Đá

 Pickford có thể ra đi nếu Everton xuống hạng.

Thủ môn người Anh Pickford đã được liên kết với việc chuyển đến Manchester United, và có khả năng sẽ là một trong những cầu thủ của Everton gặp ít khó khăn nhất trong việc tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

Man United đang xem xét các lựa chọn tiềm năng trong khung thành và Pickford là cái tên được nhắc đến thường xuyên, mặc dù số 1 hiện tại David de Gea dường như đã đặt bút ký vào một thỏa thuận mới tại Old Trafford.

Mới đây Amadou Onana cũng được nhắc đến như một mục tiêu của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng.

Thanh Vũ | 10:01 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục