Thống kê đáng thèm muốn của Frenkie de Jong trước Real Madrid

11:50 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnMột trong những điểm ấn tượng nhất về chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid là màn trình diễn của Frenkie de Jong.

 

Barcelona đã thắng 3-0 trước Real Madrid, một phần là nhờ cách tiếp cận của Xavi với hàng tiền vệ 4 người. Đó là sơ đồ đã mang lại cho Barca kết quả tốt nhất trong mùa giải trước và ở cả mùa hè này này, sơ đồ đó cho phép đội kiểm soát bóng nhiều hơn và cân bằng hơn trong phòng ngự. Đó cũng là phép thử đầu tiên của một cặp đôi mới.

Bên cạnh những tình huống chất lượng mà Pedri và Gundogan đã để lại trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, nhân vật chính thực sự của hàng tiền vệ Barca là Frenkie de Jong và Oriol Romeu. Frenkie de Jong di chuyển nhiều hơn. Về phần mình, Romeu dâng cao hơn một chút để càn quét khu vực giữa sân.

'Master class' by Frenkie de Jong promoted by Oriol Romeu - Bóng Đá

 De Jong vừa có thêm một trận ấn tượng.

Đây là lần đầu tiên Frenkie và Oriol đá với nhau trên sân. Cả hai đã chơi trong trận đấu với Arsenal, nhưng không cùng nhau. De Jong đã thể hiện một màn phòng ngự khiến Real Madrid không ít lần phải nản lòng.

Người cũ của Ajax liên tục lấy bóng và giải vây. Điều này đã được xác nhận bởi số liệu thống kê của anh. Trong 77 phút, anh có tỷ lệ chuyền chính xác là 92,4%, thực hiện thành công 5 đường bóng dài, rê bóng thành công 3/3 lần và thực hiện 2 pha tắc bóng.

Thanh Vũ | 10:52 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục