Thông điệp của Inzaghi giúp Inter hạ Roma

05:37 Chủ nhật 11/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, Alessandro Bastoni tiết lộ thông điệp của HLV Simone Inzaghi là một trong những bí quyết giúp Inter Milan đánh bại AS Roma.

Đây có lẽ là trận đấu khó khăn nhất mà Nerazzurri phải đối mặt trong mùa giải này. Họ bị dẫn trước 2-1 ở giờ nghỉ giải lao với các bàn thắng của Gianluca Mancini và Stephan El Shaarawy. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Marcus Thuram lập công, rồi Angelino phản lưới nhà và bàn thắng của Bastoni giúp bù giờ giúp Inter giành trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 4-2.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Bastoni và các đồng đội.

"Hiệp một thật tồi tệ, chúng tôi không còn là chính mình, thi đấu với thái độ sai lầm và Roma đã nuốt chửng chúng tôi. Huấn luyện viên đã nói với chúng tôi sau hiệp một rằng chúng tôi chỉ cần là chính mình và đó là những gì chúng tôi đã làm sau giờ nghỉ,” Bastoni nói với DAZN.

"Hơn cả chiến thuật, tôi nghĩ bạn thắng trận đấu bằng tâm lý và cách tiếp cận của mình. Roma mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn chúng tôi trong hiệp một, họ nuốt chửng chúng tôi, nhưng chúng tôi đã tiếp tục tấn công trong hiệp hai và giành được thắng lợi."

Inter Milan hiện đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Juventus đến 7 điểm - một khoảng cách khá an toàn.

Minh Tuấn | 04:39 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục