Thomas Tuchel phát cáu vì câu hỏi “vô duyên”

05:23 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, chiến lược gia người Đức tỏ ra mất bình tĩnh khi được hỏi về người sẽ kế nhiệm mình ở Bayern Munich.

Ở cuộc họp báo trước trận đấu với VfB Stuttgart, Thomas Tuchel đã bộc lộ tâm trạng khá tức giận và bực bội. Số là, một phóng viên bất ngờ đưa ra câu hỏi về người sẽ thay ông dẫn dắt Bayern Munich nếu chiến lược gia người Đức không còn tại vị trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel phát cáu vì câu hỏi vô duyên của phóng viên.

Chia sẻ trước truyền thông (được GOAL ghi lại), ông nói: “Bạn không suy nghĩ nghiêm túc rằng tôi nên nghĩ xem ai sẽ thay thế tôi ở đây? Bây giờ tôi đang ở đây và ai biết được bao lâu. Nó không quan trọng hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Cách Stuttgart thi đấu rất ấn tượng, điều đó đến từ dấu ấn của Sebastian và các cộng sự”.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel ký hợp đồng đến tháng 6/ 2025 và bắt đầu dẫn dắt Bayern Munich từ nửa sau mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thực sự mang lại sự yên tâm dành cho người hâm mộ nhà đương kim vô địch Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel không ngại va chạm với truyền thông.

Nhà cầm quân 50 tuổi không ngại va chạm với truyền thông. Cách đây chưa lâu, ông thậm chí còn cà khịa huyền thoại câu lạc bộ, Lothar Matthaus sau khi nhận nhiều chỉ trích về lối chơi cũng như phong độ kém ấn tượng của Bayern Munich kể từ khi bản thân lên nắm quyền.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:53 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục