Thomas Tuchel có thể hoàn thành giấc mơ của mình ở Barcelona

06:52 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ Diario AS, huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel của Bayern Munich từng thừa nhận mong muốn dẫn dắt một CLB ở La Liga.

Xavi đã gây sốc cho Barcelona sau thất bại 3-5 tại La Liga trên sân nhà trước Villarreal vào cuối tuần này khi xác nhận ý định ra đi vào cuối mùa giải.

Bất chấp sự ngạc nhiên trước quyết định của Xavi, quá trình tìm kiếm người kế nhiệm cho vị HLV này đã được Barcelona bắt đầu với một danh sách rút gọn được đưa ra.

Thomas Tuchel reveals La Liga dream amid Barcelona links Football Espana 03:31  - Bóng Đá

 Barca đang tìm người thay thế Xavi.

Hợp đồng hiện tại của Tuchel với Bayern có thời hạn đến năm 2025, nhưng vị chiến thuật gia người Đức hoàn toàn có thể rời đi sớm, khi không giúp đội bóng xứ Baravia đi đúng quỹ đạo. Hơn nữa, ông cũng rất muốn thử sức mình ở Tây Ban Nha trong tương lai.

“Chuyển ra nước ngoài là điều tiếp tục thu hút tôi và Tây Ban Nha là một giải đấu đặc biệt”, tờ Diario AS trích dẫn lại phát biểu của Tuchel.

"Theo quan điểm của tôi và dựa trên kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ Tây Ban Nha, họ có đặc điểm là rất tự tin."

Gã khổng lồ xứ Catalan dự kiến sẽ giành quyền tham dự Champions League một lần nữa vào mùa giải tới và huấn luyện viên mới sẽ được cung cấp ngân sách chuyển nhượng phù hợp với vấn đề tài chính của họ.

Minh Tuấn | 05:54 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục