Thời điểm Real Madrid công bố chữ ký của Mbappe

13:56 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnDiario AS cho biết không loại trừ phải mãi đến tháng 8 người ta mới biết được bến đỗ mới của Kylian Mbappe.

Những đồn đoán về tương lai của Kylian Mbappe ngày càng tăng lên khi mùa giải sắp khép lại. Đó cũng là thời điểm mà hợp đồng giữa anh và PSG đáo hạn. Real Madrid là CLB đang dẫn đầu trên bàn đàm phán và câu hỏi từ NHM đặt ra là bao giờ Real Madrid sẽ trình làng nhà vô địch FIFA World Cup 2018?

Real Madrid’s timetable for Kylian Mbappé’s grand presentation revealed - Bóng Đá

 Mbappe đang đếm ngày chia tay PSG. 

Hãng truyền thông Tây Ban Nha, Diario AS hôm thứ Năm đưa tin rằng không loại trừ khả năng nhiều người sẽ phải đợi đến đầu tháng 8 khi Real Madrid trở lại sau chuyến du đấu ở Mỹ. Đây sẽ là lúc Mbappe được ra mắt trong màu áo Los Blancos.

Tuy nhiên, AS cho biết thêm rằng những người trong câu lạc bộ nói rằng họ đang yêu cầu HLV Didier Deschamps để Mbappe rời trại tập huấn (tuyển Pháp) để có một buổi ra mắt trước thềm EURO. Điều này không hợp lý lắm và không dễ để Pháp chấp nhận.

Ngoài ra, Real Madrid sẽ phải xin PSG một giấy phép khác, vì hợp đồng của cầu thủ chạy cánh này với đội bóng Paris chính thức kết thúc vào ngày 30/6. Do đó, đội bóng La Liga có thể phải đợi đến tháng 8 mới chính thức công bố chữ ký mới.

Ngọa Long | 12:58 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục