Thời điểm Chelsea bán Gallagher và Chalobah

19:44 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của The Blues.

 Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, Chelsea có thể sẽ thanh lý những cầu thủ như Conor Gallagher và Trevoh Chalobah trước ngày 30/6 sắp tới. Ký giả người Anh chia sẻ:

“Trước ngày 30/6, chúng tôi nghĩ rằng Chelsea cũng phải thanh lý cầu thủ. Vì vậy, bạn sẽ nghĩ rằng các quyết định - đặc biệt là đối với một số cầu thủ "cây nhà lá vườn" và những tài năng thuộc Học viện của họ, sẽ phải được đưa ra trước thời điểm đó."

Toàn cảnh Gallagher gây tranh cãi - Bóng Đá

 Gallagher vẫn có thể rời Chelsea. 

"Thế nên, hãy để mắt đến những người như Conor Gallagher hay Trevoh Chalobah, bởi vì việc bán đi những cầu thủ như thế sẽ mang lại lợi nhuận thuần túy cho Chelsea. Đó có lẽ là điều họ cần cho năm tài chính tiếp theo, tính từ ngày 1/7 trở đi."

Trước đó, Chalobah từng có cơ hội gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này đã phá sản. Với việc HLV Thomas Tuchel sẽ rời Bayern vào cuối mùa, khả năng cao họ cũng không còn duy trì sự quan tâm dành cho Chalobah.

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino được cho là rất muốn giữ lại Gallagher trong đội hình của mình.

Huỳnh Phong | 18:46 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục