Thỏa thuận thông qua, Fornals đếm ngày gia nhập Betis

19:45 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sportwitness, Pablo Fornals đã đạt được thỏa thuận với Real Betis khi anh cũng muốn gấp rút chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu.

Pablo Fornals đang muốn chuyển đến La Liga thi đấu do sự hạn chế về thời gian ra sân ở mùa giải này. Được biết, cầu thủ sinh năm 1996 sẵn sàng cắt giảm sâu mức lương của mình để được "hồi hương" càng sớm càng tốt.

Betis cũng tỏ ra quyết tâm để có được chữ ký của Fornals nhằm thay thế cho Luiz Henrique, bên cạnh đó, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho Isco và Nabil Fekir. Trong khi đó, David Moyes lại không muốn để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi khi anh là phương án dự phòng chất lượng.

Thỏa thuận thông qua, Fornals đếm ngày gia nhập Betis - Bóng Đá

 Fornals gần như sẽ rời West Ham vào tháng 1.

Được biết, đội bóng đến từ La Liga sẽ ký hợp đồng với Fornals dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. West Ham có thể sẽ sớm buông tay khi Fornals đã tỏ rõ quyết tâm chuyển đến La Liga thi đấu.

Ở mùa giải này, cựu cầu thủ Villarreal đã có 15 lần ra sân tại Premier League, trong đó chỉ 3 lần được ra sân từ đầu và không có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Búa tạ.

Đăng Trương | 18:47 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục