Thierry Henry chỉ rõ sai lầm của Sheffield trước Arsenal

10:12 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, Thierry Henry cho rằng HLV của Sheffield United đã phạm sai lầm chiến thuật.

Arsenal tiếp tục duy trì phong độ sân khách ấn tượng thời gian qua. Pháo thủ đánh bại Sheffield United trên SVĐ Bramall Lane với tỷ số đậm 6-0. Đoàn quân Mikel Arteta có đến 5 bàn thắng vào lưới đối thủ chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Sheffield United của HLV Chris Wilder bị vỡ hệ thống từ sớm. Đội chủ nhà không thể đương cự với sức ép lớn từ Arsenal. Cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng HLV Chris Wilder đã mắc sai lầm lớn về chiến thuật.

Thierry Henry slams Sheffield United boss after Arsenal thrashing - Bóng Đá

Henry phân tích trận đấu giữa Arsenal và Sheffield United. 

Bình luận trên sóng Sky Sports, Thierry Henry phân tích: "Tôi nghĩ Arsenal thắng đậm xuất phát từ màn thể hiện xuất sắc của họ lẫn sự yếu kém từ Sheffield United. Tất nhiên, thật dễ dàng khi bình luận khi bạn không phải là HLV".

"Sheffield United dũng cảm khi chống chọi Arsenal với hàng phòng ngự 4 người. Bạn phải thiết lập hệ thống phòng ngự 5 người. Sheffield United phòng ngự chưa đủ tốt. Chiến thắng dễ dàng cho Arsenal. Đây là một đêm dài đối với Wilder. Một trận đấu thú vị của Arsenal".

Thất bại đậm 0-6 trước Arsenal khiến Sheffield United thiết lập thành tích không mong muốn. Cụ thể, đoàn quân của HLV Wilder trở thành đội bóng đầu tiên của bóng đá Anh để lọt lưới ít nhất 5 bàn ở 4 trận đấu sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường.

Anh Nguyễn | 09:14 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục