Thi nhau bắn phá, Arsenal hủy diệt Burnley với chiến thắng 5 sao

00:04 Chủ nhật 18/02/2024

TinTheThao.com.vnArsenal tiếp tục phô diễn sức mạnh hủy diệt trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Burnley.

Kể từ sau chuyến tập huấn ngắn ngày tại Dubai, Arsenal đã trở về Anh với một nguồn năng lượng rất khác. Đội bóng của Mikel Arteta thắng liên tục ở 4 vòng đấu vừa qua và rõ ràng Burnley, đội bóng đang đứng áp chót không phải là đối thủ của họ vào thời điểm này, bất chấp Burnley có lợi thế chơi ở sân nhà.

Sau trận Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard mở tỷ số từ rất sớm. 

Với phong độ thăng hoa, Arsenal dễ dàng áp đảo Burnley ngay từ những phút đầu. Phút thứ 4, từ đường căng ngang của Gabriel Martinelli, Martin Odegaard hãm bóng rồi tung cú sút nửa nảy tung lưới thủ thành James Trafford.

Được đà hưng phấn, các cầu thủ đội khách tiếp tục gia tăng áp lực. Họ liên tục bắn phá khung thành Burnley. Phút 38, Leandro Trossard thoát xuống khôn ngoan và đối mặt với Trafford. Hậu vệ của Burnley không còn cách nào khác buộc phải đốn ngã Trossard trong vòng cấm. Dĩ nhiên, Saka không phạm bất kỳ sai lầm nào trên chấm phạt đền

Sau giờ nghỉ giải lao, Burnley tiếp tục để thủng lưới. Người lần này điền tên lên bảng điện tử vẫn là Saka, với một pha dứt điểm bằng chân phải khá hiếm gặp.

Burnley cho thấy tại sao họ đang đứng thứ 19 trên BXH khi hàng phòng ngự lùi sâu vẫn mắc rất nhiều sai lầm sơ đẳng. Phút 66, từ một tình huống bóng lập bập như vậy, Trossard nhanh chân tung cú sút bằng chân trái cực căng. Dù thủ thành Trafford đã bay người hết cỡ, anh vẫn không thể tránh được bàn thua thứ 4 trong trận đấu.

Đến phút 69, HLV Mikel Arteta rút dần các trụ cột của Pháo thủ để hướng đến trận đấu gặp Porto ở Champions League. Dẫu vậy, Arsenal vẫn có thêm bàn thắng ở những phút cuối. 

Kai Havertz từ một pha đi bóng dũng mãnh bên cánh trái, anh loại bỏ một hậu vệ đội chủ nhà trước khi tung cú sút lạnh lùng nâng tỷ số lên thành 5-0. 

Trong những phút cuối, Burnley có những nỗ lực nhất định, song họ không thể đẩy cao đội hình vì bóng gần như nằm trong chân Arsenal và không ghi được bàn danh dự. 

Sau trận Arsenal - Bóng Đá

 Saka chơi hay và có một cú đúp.

Arsenal rời Turf Moor với 3 điểm trọn vẹn và họ tiếp tục bám đuổi Liverpool, đội cũng vừa có chiến thắng tưng bừng trước Brentford cách đây ít giờ. Tuy nhiên cả hai đội bóng này sẽ hướng mắt đến sân Etihad, nơi Man City sẽ có trận thư hùng với Chelsea trong trận đấu muộn. Man City đang thua Liverpool 5 điểm nhưng còn tới 2 trận chưa đấu trong tay. 

Với Arsenal, họ đang có một phong độ cực cao và đây là bàn đạp tốt để hướng đến trận đấu lượt đi ở vòng 16 đội tại Champions League. Porto nên cẩn thận bởi cẩn thận bởi sau khi trở về từ Dubai, họ ghi tới 21 bàn sau 5 trận. 

Chung cuộc: Burnley 0-5 Arsenal

Ghi bàn: 

Đội hình ra sân: 

Arsenal: Raya, Kiwior, Gabriel, Saliba, White, Havertz, Rice, Odegaard, Martinelli, Trossard, Saka.

* Dự bị: Ramsdale, Smith Rowe, Nketiah, Soares, Jorginho, Nelson, Elneny, Bandeira, Lannin-Sweet.

Burnley: Trafford, Delcroix, Esteve, O'Shea, Assignon, Odobert, Brownhill, Berge, Ramsey.

* Dự bị: Muric, Taylor, Cork, Gudmundsson, Rodríguez, Benson, Vitinho, Cullen, Bruun Larsen.

Ngọa Long | 23:34 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục