Thi đấu ấn tượng, "du học sinh" La Liga lên tuyển Việt Nam?

13:20 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ từng tập huấn tại CLB Cadiz có thể trở thành một sự lựa chọn cho HLV Troussier.

Hoàng Vĩnh Nguyên là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL hiện đang thi đấu cho CLB TP.HCM tại V-League.

Đáng chú ý, cuối năm 2023, Vĩnh Nguyên thu hút sự quan tâm của dư luận và giới truyền thông khi có chuyến tập huấn tại La Liga, trong màu áo Cadiz FC. Thời điểm đó, CLB Tây Ban Nha thường xuyên đăng tải hình ảnh của tiền vệ người Việt Nam và nhận được lượng tương tác lớn từ khán giả.

Vĩnh Nguyên có được HLV Troussier triệu tập? - Bóng Đá

 Vĩnh Nguyên thi đấu nổi bật ở trận gặp Bình Dương. Ảnh: CLB TP.HCM

Hiện tại, Vĩnh Nguyên đã trở về nước và chơi bóng cho TP.HCM. Trong trận đấu mới đây gặp Becamex Bình Dương, cầu thủ 22 tuổi đã có màn thể hiện ấn tượng. Cụ thể, trong tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất ở trận này, Vĩnh Nguyên có cú giật gót điệu nghệ để Thanh Thảo nhận bóng, sau đó chuyền cho Huy Toàn ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương khen ngợi cậu học trò: "Nguyên là vị trí lắp ghép của chúng tôi trong hai trận đấu vừa qua. Thực sự, tôi rất hài lòng về khả năng của Nguyên."

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao, có khả năng Vĩnh Nguyên sẽ được HLV Troussier triệu tập trong đợt hội quân vào giữa tháng này để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2026. Đối đầu với Indonesia, có thể khả năng tạo đột biến của tài năng sinh năm 2002 sẽ phát huy tác dụng.

Nguồn: | Copy Link
Dương Quang | 12:50 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục