Theo Walcott nêu lý do bộ đôi Arsenal 'giảm nhiệt'

17:56 Thứ sáu 08/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định trên BBC Sport, cựu cầu thủ Theo Walcott nhận định về màn trình diễn của bộ đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Arsenal đang bay cao trên BXH Premier League. Sau 15 vòng đấu mùa này, đoàn quân Mikel Arteta chiếm ngôi đầu, tạo khoảng cách hai điểm so với đội đứng thứ hai là Liverpool. Như thường lệ, Bukayo Saka trở thành điểm sáng trên hàng công Pháo thủ.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh in dấu giày vào 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở Premier League. Trái ngược với Saka, Gabriel Martinelli không bùng nổ như kỳ vọng. Ngôi sao người Brazil đóng góp vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 13 trận đấu.

Theo Walcott explains why Arsenal duo haven’t been as ‘explosive’ this season - Bóng Đá

Bộ đôi Martinelli và Saka. 

Nhận định trên BBC Sport, cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott cho hay: "Saka và Martinelli đều thi đấu hiệu quả khi cầm bóng, khai thác khoảng trống giữa hàng tiền vệ và hàng phòng ngự đối phương".

"Thời điểm hiện tại không có nhiều cầu thủ thường xuyên chạy phía sau hàng thủ đối phương. Nguyên nhân xuất phát từ việc có nhiều đội bóng chủ động chơi lùi sâu để phòng ngự".

"Arsenal đã nhận ra điều này, không còn nhiều khoảng trống cho Saka và Martinelli khai thác. Đó là một trong những lý do khiến bộ đôi Saka và Martinelli không thể bùng nổ như mùa giải năm ngoái".

Anh Nguyễn | 16:57 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục