Thêm sao trẻ Man United được đi tu nghiệp

10:50 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin chính thức cho hay, hậu vệ trẻ Reece James đã được Man United mang cho Huddersfield Town mượn từ đây đến cuối mùa giải.

Tiếp tục được mang cho mượn. Ảnh internet.

Do không thể cạnh tranh được vị trí với các đàn anh ở đội 1 nên đầu mùa giải Reece James đã được đi tu nghiệp tại CLB Rotherham United.

Sau khi trở về, tình hình vẫn không mấy khả quan hơn dành cho hậu vệ này nên BLĐ Man United đã quyết định tạo cơ hội cho Reece James được ra sân thường xuyên hơn và Huddersfield Town đã là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ trẻ này.

Còn nhớ trong những trận đấu chuẩn bị đầu mùa giải, Reece James liên tục được HLV Louis Van Gaal trọng dụng và thi đấu khá tốt tuy nhiên khi bước vào những trận đấu chính thức, cầu thủ này không còn thể hiện được khả năng lên công về thủ nhịp nhàng bên hành lang cánh trái như trước.

Tuy vậy, mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt với Reece James. 21 tuổi và tài năng đã được thừa nhận, nếu thể hiện tốt khi được cho mượn, cơ hội trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn luôn rộng mở.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục