Thêm nguồn xác nhận, Man Utd sắp đón bộ đôi "bom tấn" về Old Trafford

17:21 Thứ ba 30/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong vài ngày tới có thể NHM Manchester United sẽ đón nhận thêm tin vui trên TTCN.

Trong bối cảnh TTCN còn hơn 1 tuần sẽ đóng cửa, Manchester United đang có những động thái nhanh chóng để tăng cường lực lượng. Đến lúc này, sân Old Trafford đã chào đón 2 bản hợp đồng mới nhưng đây đều là những cái tên thi đấu ở hành lang cánh và không phải bổ sung nhân sự cho vai trò trung vệ.

Vì thế hiện tại nửa đỏ thành Manchester đang làm mọi cách nhằm chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire của Leicester City, người được cựu vương Ngoại hạng Anh định giá 80 triệu bảng. Các nguồn tin cũng cho thấy cả 2 đội đã bắt đầu đàm phán với nhau trong tuần này.

Ngoài tin đồn theo đuổi trung vệ, Man Utd cũng nhắm đến Paulo Dybala. Được biết, theo thông tin vài ngày qua, "Quỷ đỏ" muốn tiến hành cuộc trao đổi giữa ngôi sao người Argentina với Romelu Lukaku. 

Nguồn uy tín xác nhận, Man Utd sắp đón bộ đôi

 Man Utd đang muốn có Dybala và Maguire.

Bên cạnh đó, xuất hiện thêm 2 nguồn rất uy tín đưa tin về 2 phi vụ trên của Man Utd. Đầu tiên, phóng viên Gianluca Di Marzio lên tiếng xác nhận vụ việc Maguire chuyển sang Man Utd đã gần như hoàn tất. Ngoài ra, nhà báo Fabrizio Romano cũng nói về tình hình giữa Dybala với Man Utd sẽ được làm rõ ràng trong vài ngày tới.

Fabrizio Romano: Manchester United close to agreeing deals for Harry Maguire and Paulo Dybala - Bóng Đá

 United đã rất gần việc đạt thỏa thuận với Leicester City về Harry Maguire (theo Di Marzio).

Fabrizio Romano: Manchester United close to agreeing deals for Harry Maguire and Paulo Dybala - Bóng Đá

 Man Utd sẽ sớm có liên hệ tiếp theo với Leicester về Harry Maguire. Ed Woodward cũng đang theo đuổi yêu cầu mua trung vệ mà Solskjaer mong muốn một cách mạnh mẽ. Đàm phán đang diễn ra và cầu thủ đang có tác động, Leicester sẽ đưa ra công bố sớm.

Fabrizio Romano: Manchester United close to agreeing deals for Harry Maguire and Paulo Dybala - Bóng Đá

 Trong khoảng 2 hoặc 3 ngày tới, tình hình của Dybala cũng sẽ được quyết định.

Lữ Phong | 17:00 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục